Xiaomi Redmi Buds 3 หูฟังไร้สายรุ่นใหม่

Last updated: 27 มิ.ย. 2565  |  370 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Xiaomi Redmi Buds 3 หูฟังไร้สายรุ่นใหม่

  ด้วย Chip Qualcomm® QCC3040 ที่มาพร้อม BLUETOOTH® 5.2 ทำให้สามารถส่งสัญญาณเสียงที่รวดเร็ว และสม่ำเสมอมากขึ้น มอบ
ประสบการณ์การฟังเพลงที่เหนือกว่า สามารถเปิดใช้งาน Qualcomm® aptX™ Adaptive เพื่อประสบการณ์การใช้งานในระดับสูง เกินความคาดหมาย และยังมีDynamic Driver ขนาด 12 มิลลิเมตร ที่ถูกปรับจูนโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงจากทีม Xiaomi Sound Lab พร้อมที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับคุณภาพเสียงในระดับสูง

 น้องเล็กตัวนี้ใช้ Dual microphone พร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน Qualcomm® cVc™ ลดเสียงรอบข้างแบบไดนามิก และลดเสียงสะท้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และด้วยรูปทรงหูฟังแบบ Semi In-ear ซึ่งเป็นรูปทรงการสวมใส่ที่คล้ายกับ Earbud แต่ให้ย่านเสียงที่คล้ายกับหูฟัง In-ear ทำให้สวมใส่ได้สบายมากกว่า
.
#สะดวกสบาย ด้วย MIUI Pop-up ฟังก์ชันสำหรับอุปกรณ์ของ Xiaomi เพียงเปิดฝาหูฟังจะเชื่อมต่อกับมือถือโดยทันที โดยไม่ต้อง Pairing เอง แถมยังมีแบตเตอรี่อึดใช้งานได้นานสูงสุดถึง 20 ชั่วโมง เมื่อใช้งานร่วมกับเคสชาร์จ และเมื่อชาร์จหูฟัง 1 ครั้ง สามารถฟังได้นานถึง 5 ชั่วโมง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้