Xiaomi Mi Band 7 สมาร์ทแบนด์ รุ่นใหม่ล่าสุด!!

Last updated: 27 มิ.ย. 2565  |  539 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Xiaomi Mi Band 7 สมาร์ทแบนด์ รุ่นใหม่ล่าสุด!!

  Xiaomi Mi Band 7 สมาร์ทแบนด์รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมจอ AMOLED ขนาดใหญ่ 1.62 นิ้ว ใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นเดิมถึง 25% สะดุดทุกสายตา ความละเอียดหน้าจอ 192x490p 326 ppi และด้วย Always-On Display แสดงเวลาได้ชัดเจนแม้ไม่ได้ยกข้อมือ เพิ่มความสะดวก ลดการใช้พลังงาน และสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบของหน้าจอได้ตามที่ใจอยาก สามารถปรับเปลี่ยนตามไลฟ์สไตล์ได้ไม่ซ้ำวัน มีหน้าปัดให้เลือกใช้งานมากกว่า 100 แบบ และสามารถปรับเปลี่ยนเป็นภาพของคุณเองได้ตามต้องการ และด้วยฟีเจอร์ Mars Super Wallpaper เปิดประสบการณ์ใหม่กับภาพพื้นหลังที่เคลื่อนไหวได้ มอบความแปลกใหม่ทุกครั้งที่ใช้งาน

  สายฟิตต้องมี เพราะ Xiaomi Mi Band 7 มาพร้อม 120 รูปแบบโหมดการออกกำลังกายที่มากกว่า ไม่ว่าจะเป็นว่ายน้ำ , กีฬากลางแจ้ง , กีฬาในร่ม พร้อมให้คุณเลือกใช้งานอย่างครอบคลุม (วิเคราะห์ผลข้อมูลการออกกกำลังกายได้หลังจากออกกกำลังกายเสร็จ ทำงานร่วมกับการตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจ และออกซิเจนในเลือด) เสมือนมีโค้ชส่วนตัวบนข้อมือ แนะนำการออกกำลังกายที่เหมาะสม การพักผ่อน และอื่นๆ ที่จะทำให้การออกกำลังกายของคุณมีประสิทธิภาพสูงสุด แถมยังมีฟังก์ชันใหม่ที่จะทำให้คุณแข่งขันการออกกำลังกายกับเพื่อนของคุณได้ พร้อมแสดงรายละเอียดของคุณ และเพื่อนได้อย่างละเอียด ที่สำคัญยังกันน้ำได้ลึก 50 เมตร ลุยได้เต็มที่ไร้กังวล และสนับสนุนฟังก์ชันว่ายน้ำ, ดำน้ำตื้น พร้อมสามารถเรียนรู้รูปแบบของการว่ายน้ำได้ 4 รูปแบบ

  สายสุขภาพก็ห้ามพลาดเพราะ Xiaomi Mi Band 7 มีฟังก์ชันตรวจสอบสุขภาพได้ด้วยตัวคุณเอง ฟังก์ชันตรวจวัดค่า SpO2 (ออกซิเจนในเลือด) ได้บนข้อมือ ทั้งสะดวก และรวดเร็ว ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ 24 ชั่วโมง สามารถวัดได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ และทำงานร่วมกับฟังก์ชันอื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ วิเคราห์ และติดตามสุขภาพยามค่ำคืน ฟังก์ชันการตรวจวัดค่าการนอน ไม่ว่าคุณจะหลับลึก-หลับตื้น ก็สามารถเก็บค่าได้อย่างแม่นยำ ฟังก์ชันตรวจวัดความเครียด และฟังก์ชันที่เกิดมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ ช่วยแจ้งเตือน และวิเคราะห์วันตกไข่, วิเคราะห์รอบเดือน, วันที่ปลอดภัย ช่วยให้คุณเตรียมตัวรับมือได้ล่วงหน้า

  แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน ด้วยแบตเตอรี่ 180mAh รองรับการใช้งานทั่วไปได้ถึง 14 วัน และการใช้งานที่หนักหน่วงได้ถึง 9 วัน ไม่พลาดทุกข้อความ หรือการแจ้งเตือน ทำงานได้อย่างเสถียร และรวดเร็ว สามารถตั้งค่าสำหรับการแจ้งเตือนผ่านแอปพลิเคชันได้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้